Monday, December 21, 2015

5 Loại rau củ quả giúp da sáng đẹp

Hầu hết các loại rau củ quả đều chứ nhiều chất vitamin và rất ít chất đạm, vì vậy ăn nhiều rau quả không giúp các chị em kiểm soát được cân nằng mà còn có tác dụng làm đẹp da. Sau đây là 5 loại rau qua giúp bạn có làn da sáng đẹp như ý muốn.

1. Cà chua

Thành phần nổi bật của cà chua là lycopene với đặc tính chống lão hóa cao và còn có tác dụng như một loại kem chống nắng. Ngoài ra,cà chua còn cung cấp cho làn da axit tự nhiên giúp làn da thắt chặt lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.
ca-chua

2. Củ cải

Củ cải giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, khi chúng được đưa vào cơ thể và hấp thụ, sẽ có tác dụng làm mờ và giảm các nếp nhăn trên bề mặt của làn da, giúp chị em luôn trẻ trung.
5-loai-rau-cu-cho-da-sang-dep

3. Củ cà rốt

Thành phần chủ yếu có trong cà rốt là beta carotene khi cơ thể hấp thụ sẽ được chuyển thành vitamin A. Vì vậy ăn nhiều cà rốt cũng là một cách tăng cường chất chống oxy hóa mạnh nhằm tăng cường tuổi thọ cho làn da của bạn.
ca-rot

4. Rau bina.

Rau bina với thành phần là chất chống oxy hóa mạnh mẽ sẽ giúp tăng cường khả năng tái tạo mô da và chống viêm. Vì vậy ăn nhiều rau bina sẽ giúp làn da của bạn sáng hơn.
rau-bi-na

5. Khoai lang

Khoai lang có thể cung cấp cho cơ thể lượng vitamin A và C dồi dào. Do đó, sử dụng nhiều khoai lang có tác dụng kéo dài tuổi thọ và làm sáng da.

No comments:

Post a Comment