Wednesday, June 1, 2016

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ DẠ DÀY NHỜ NẤM LINH XANH

Nấm lim xanh có công dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh ung thư và nan y nguy hiểm, trong đó có bệnh ung thư dạ dày.Cần có những hiệu biết để sử dụng nấm linh cho phù hợp.
Có thể bạn quan tâm:
>>SỰ PHÁ HỦY KHỦNG KHIẾP CỦA TẾ BÀO UNG THƯ
Ung thư dạ dày là bệnh có tỷ lệ tử vong cao thứ 2 trong tất cả các loại ung thư, là “sát thủ” của hơn 800 nghìn người tử vong trên thế giới mỗi năm. Ung thư dạ dày xuất phát từ niêm mạc dạ dày, sau đó có thể lan ra khắp dạ dày hay di căn đến các cơ quan khác, nhất là nội tạng (gan, phổi, thực quản…)

Nguyên nhân gây nên bệnh ung thư dạ dày
Cũng như nhiều loại bệnh ung thư khác, hiện  vẫn chưa được xác định nguyên nhân chính xác. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã tìm ra được nguy cơ làm tăng khả năng mắc ung thư dạ dày, đó là:
– Di truyền: Tỷ lệ người bệnh ung thư dạ dày cao hơn nếu trong gia  đình cũng có người bị bệnh này.
– Vi khuẩn Helicobacter Pylori sống trong niêm mạc dạ dày gây nên viêm dạ dày, lâu ngày có thể dẫn đến ung thư.
– Chế độ ăn nhiều đồ mặn, nóng, dầu mỡ, ít trái cây, rau quả…
Ngoài ra, người ta cũng phát hiện ra những người thuộc nhóm máu A và đàn ông có tỷ lệ ung thư dạ dày cao hơn ở những nhóm khác. Thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích cũng được xét vào những chất có nguy cơ gây nên căn bệnh này.
Triệu chứng bệnh ung thư dạ dày
Ở giai đoạn đầu, ung thư dạ dày thường khó nhận biết. Một số triệu chứng có thể nhận thấy như: Đầy hơi, chướng bụng, ợ chua, nóng ruột. Sau một thời gian, bệnh nhân có thể xuất hiện những cơn đau dữ dội ở dạ dày, nôn ra máu, đại tiện có màu đen. Một số trường hợp có thể bị tiêu chảy, táo bón, sút cân thậm chí thủng dạ dày.
Phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư dạ dày bằng nấm lim xanh

Để phòng ngừa ung thư dạ dày, trước hết cần giữ một chế độ ăn uống lành mạnh: ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tránh sử dụng rượu bia, chất kích thích và các loại thức ăn nhanh, đồ quá cay, mặn… Với những người nằm trong đối tượng “nguy cơ”, bên cạnh việc sinh hoạt điều độ, nên sử dụng nấm lim xanh mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch và phòng chống bệnh tật, trong đó có bệnh ung thư dạ dày. Trong nấm lim xanh có những hoạt chất tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn và virus gây bệnh, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh kháng thể chống ung thư hiệu quả.
Đối với người đã mắc bệnh, nấm lim xanh cũng có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và bồi dưỡng cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, nấm lim xanh còn có công dụng thải độc cơ thể, rất phù hợp với người bệnh phải trải qua những đợt xạ trị.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên sử dụng song song nấm lim xanh với các phác đồ điều trị của bác sĩ. Nên uống nấm trước hoặc sau khi sử dụng thuốc Tây ít nhất 30 phút để nấm có thể phát huy hết tác dụng.

Một số bài viết liên quan:
MỘT SỐ DẤU HIỆU ĐÁNG CHÚ Ý VỀ BỆNH UNG THƯ GAN
UNG THƯ GAN CÓ DI TRUYỀN KHÔNG?

No comments:

Post a Comment