Saturday, November 14, 2015

MÁT-XA ĐÚNG CÁCH ĐỂ CÓ GƯƠNG MẶT V-LINE

Mỗi ngày dành ra 5’ để mát-xa gương mặt bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, cơ mặt trở nên săn chắc, làn da căng và đẩy lùi vết chân chim, hơn nữa còn tạo góc cạnh thon gọn cho gương mặt mà không cần đụng đến dao kéo, phẫu thuật.
Hội Eva đã biết cách để có gương mặt V-line đúng chuẩn chưa ?

Bước 1: Khởi động
Lấy một lượng kem mát-xa vừa đủ
Đặt một tay lên trán và một tay ở cằm, áp và dùng lực ấn nhẹ trong 2 giây sau đó chuyển hai tay sang hai bên má, tiếp tục vỗ kem trong 2 giây. Lặp lại bước này hai lần để kem trong lòng bàn tay chuyển sang da mặt hoàn toàn. 



Bước 2: Massage phần giữa mặt bằng nắm tay
 Thực hiện động tác này 2 lần sẽ giúp tăng lưu thông máu và da hồng hào hơn. Nắm tay lại và dùng phần ngón trỏ và ngón cái tạo thành, kéo từ dưới gò má lên gần thái dương theo hướng từ trong ra ngoài.



Bước 3: Làm thon phần viền khuôn mặt
 Động tác này giúp thúc đẩy việc dẫn lưu bạch huyết để giải phóng độc tố và chất lỏng tích tụ, từ đó làm khuôn mặt giảm phù do tích nước. Vẫn dùng phần nắm tay như bước 5 massage mặt từ hai bên mũi lên trán rồi kéo xuống hai bên thái dương và tiếp tục kéo xuống dưới hàm.



Bước 4: Xóa vùng thâm mắt 
Dùng phần da đệm đầu ngón tay ngón trỏ massage mắt nhẹ nhàng để giảm bọng mắt và quầng thâm
 Bắt đầu động tác từ phần da gần khóe mắt kéo đến thái dương. Bạn nên dùng lực ấn vài lần khi massage đến phần thái dương, động tác này sẽ giúp làm giảm căng thẳng rất hiệu quả đấy.



Bước 5: Kết thúc bằng massage quai hàm và cổ
 Mọi người thường bỏ qua khu vực này khi chăm sóc da, tuy nhiên động tác này sẽ giúp làm giảm áp lực mà phần cổ phải chịu trong ngày. Nắm tay lại và dùng phần do bốn ngón tạo thành kéo nhẹ từ dưới cằm lên hai bên tai.




Khi thực hiện các động tác massage, bạn nên chỉ dùng lực nhẹ và thao tác chậm rãi. Việc dùng lực và kéo da quá mạnh sẽ khiến việc massage da phản tác dụng, thậm chí còn làm da chảy xệ hơn và điều này thì không phụ nữ nào mong muốn.

Bài viết liên quan:

TỰ "SẮM" MẶT NẠ KHOAI TÂY CHO RIÊNG MÌNH

ĐÁNH BAY VẾT THÂM "KHÓ TÍNH"

GIẢM CÂN CẤP TỐC NHỜ CÀ CHUA


No comments:

Post a Comment