Tuesday, November 17, 2015

Làm đẹp bằng táo xanh cực đơn giản

Táo xanh rất giàu vitamin C tốt cho làn da của eva, cùng khám phá cách làm đẹp bằng táo xanh dưới đây các bạn nhé.


 Mặt nạ từ trái táo rất lành cho da và đây được coi là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ châu Á yêu thích và lựa chọn. Táo xanh có khả năng điều tiết lượng dầu trên da, giúp da cân ằng độ ẩm, tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da. Táo xanh thường được chiết xuất để sản xuất những kem trang điểm hay kem dưỡng da cho phụ nữ dùng hàng ngày. Da nhờn có khả năng giữ ẩm da tốt ngày đông nhưng lại khiến lỗ chân lông lớn và dễ mọc mụn do lượng dầu tích tụ lỗ chân lông lâu mà không được làm sạch. Mặt nạ táo sẽ giúp bạn khắc phục được điều đó.

Nếu bạn gái sở hữu một làn da nhờn, lỗ chân lông lớn hay làn da hay nổi mụn thì đừng bỏ qua cách đắp mặt nạ táo xanh thường xuyên nhé. Lượng vitamin C có trong táo xanh sẽ giúp điều tiết lượng dầu trên da, đào thải bã nhờn giúp làm đẹp da mặt một cách hiệu quả. Cùng với đó lượng nước có trong táo rất nhiều sẽ giúp da bạn căng mọng, mềm mại những ngày hanh khô.
Cùng với đó bạn còn có thể áo dụng cách làm đẹp bằng táo với các loại da khác nhau bằng công thức làm đẹp dưới đây, đảm bảo các chị em sẽ hài lòng với làn da đẹp của mình.

Chuẩn bị:
1 trái táo xanh
1 thìa sữa tươi
1 lòng đỏ trứng gà
2 thìa bột yến mạch
Thực hiện:
Nghiền nhuyễn táo xanh bằng máy xay sinh tố hoặc sử dụng máy ép để ép lấy nước. Trộn đều lòng đỏ trứng gà, bột yến mạch, sữa tươi và nước ép táo xanh vào trong một bát nhỏ. Rửa sạch da mặt rồi đắp hỗn hợp lên da chừng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đắp hỗn hợp 2-3 lần trong tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công với cách làm đẹp bằng táo đơn giản và hiệu quả trên!
Các bài viết liên quan:


No comments:

Post a Comment