Friday, November 6, 2015

Bí quyết làn da trẻ hơn tuổi của phụ nữ Pháp


Phụ nữ Pháp sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế. Các chuyên gia trang điểm thế giới cũng cho rằng làn da chính là điểm hấp dẫn của eva nước này. Chế độ chăm sóc da từ thiên nhiên là bí quyết giúp họ sở hữu làn da căng mịn, rạng rỡ. Đối với họ, vẻ đẹp thật sự phải toát lên từ sự tự nhiên.


Chống nắng từ bên trong
Không chỉ dùng kem chống nắng và che chắn khi ra ngoài trời, phụ nữ Pháp còn “chống nắng từ bên trong” bằng cách dùng các chất chống oxy hóa từ thiên nhiên mỗi ngày. Điều này cực kỳ quan trọng bởi ánh nắng khiến da bị oxy hóa gây nên tình trạng lão hóa da, làm gia tăng việc sản sinh sắc tố melanin khiến da bị sạm nám.

Procyanidin là chất chống oxy hóa cực mạnh (hơn 50 lần so với vitamin E và 20 lần so với vitamin C) được phụ nữ Pháp tin dùng. Thiên nhiên đã ban tặng cho bờ biển phía Tây Nam nước Pháp loại thông Pinus Pinaster chứa rất nhiều hoạt chất Procyanidin ở phần vỏ. Các nhà khoa học đã chiết xuất Procyanidin từ loại cây này, cho vào thành phần viên uống ngăn lão hóa da, giúp ức chế sự tổng hợp quá mức sắc tố melanin, ngăn chặn lão hóa da, giảm sạm nám hiệu quả.

Duy trì độ ẩm từ bên trong
Càng lớn tuổi, da chúng ta càng khô sần do tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn suy yếu. Xịt khoáng bên ngoài và uống bổ sung acid béo Gamma-linolenic (GLA) từ dầu hoa anh thảo (Evening primrose oil), dầu hoa lưu ly (Borage oil) là giải pháp hiệu quả trong trường hợp này.

Từ thời cổ đại, phụ nữ Pháp đã tiên phong trong việc sử dụng nước khoáng xịt lên da để giữ độ ẩm mượt và làm dịu kích ứng . Ngày nay, khoa học đã đưa việc làm đẹp lên đỉnh cao bằng cách giải quyết vấn đề khô da từ gốc bằng cách bổ sung Gamma-linolenic (GLA) - một acid béo thiết yếu cho cơ thể, có tác dụng làm tăng độ ẩm và cải thiện vẻ bề ngoài của da. Đây là cách phụ nữ Pháp giải quyết vấn đề da khô sần tận gốc, giữ sự căng mọng cho làn da.


Hỗ trợ da tái tạo tự nhiên
Ở tuổi 20, làn da chỉ mất khoảng 20 ngày để tái tạo tế bào da mới, nhưng từ 30 tuổi trở đi thì phải mất 30 ngày hoặc hơn. Đặc biệt, việc tổng hợp collagen của cơ thể bị trì trệ hơn, cứ mỗi năm chúng ta sẽ mất đi 1,5% lượng collagen khiến da thiếu săn chắc và ngày càng chảy xệ.

Vì vậy, để hỗ trợ làn da tái tạo nhanh hơn một cách tự nhiên, phụ nữ Pháp tẩy tế bào chết mỗi tuần và uống bổ sung collagen mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải loại collagen nào cũng được cơ thể tiếp nhận tốt. Marine collagen từ tảo biển với khả năng hấp thụ tốt chính là lời khuyên của các nhà khoa học 

Bí quyết ngăn chặn các vấn đề lão hóa da từ gốc
Qua các cách chăm sóc da lão hóa của phụ nữ Pháp, chúng ta có thể thấy rằng họ áp dụng đồng thời các biện pháp ngăn ngừa và giải quyết sạm, khô, nhăn. Đây chính là bí mật mang lại làn da trẻ hơn tuổi cho phụ nữ Pháp.

Theo các chuyên gia, sạm – khô – nhăn có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Mỗi vấn đề thường kéo theo hoặc làm nặng thêm các vấn đề còn lại, do đó cần phải ngăn chặn cùng lúc cả 3 vấn đề sạm - khô - nhăn thì mới đạt hiệu quả cao trong việc giữ sự tươi trẻ của làn da. Nếu chỉ ưu tiên giải quyết một vấn đề trước mắt mà bỏ qua việc ngăn ngừa từ sớm những vấn đề khác sẽ khiến làn da rơi vào vòng luẩn quẩn của tình trạng sạm – khô – nhăn. Do đó, dù chỉ mới thấy một hoặc hai dấu hiệu nói trên xuất hiện, phụ nữ cũng cần có biện pháp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời cả 3 vấn đề.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu thành công bộ ba hoạt chất từ thiên nhiên, gồm Procyanidin, Acid béo Gamma-linolenic từ dầu hoa anh thảo (Evening primrose oil), dầu hoa lưu ly (Borage oil) và Marine collagen giúp đẩy lùi cùng lúc sạm - khô - nhăn từ gốc. Phụ nữ Pháp đã sử dụng hàng ngày viên uống chứa đồng thời các hoạt chất này để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên làn da, giữ da luôn tươi trẻ, mịn màng, săn chắc.


Bài viết liên quan:




No comments:

Post a Comment