Friday, November 20, 2015

BÍ QUYẾT ĐỂ DÙ 30 NHƯNG VẪN TRẺ NHƯ TUỔI 18


Không ít phụ nữ Eva ngoài độ tuổi 30 tỏ ra lúng túng khi phải đối diện với hiện tượng thâm, nám, lão hóa, da sần sùi... Việc lựa chọn phương pháp điều trị không đơn giản là khắc phục tạm thời bề mặt, mà cần có phác đồ để tái tạo và kích thích collagen nuôi dưỡng tế bào, làm da căng mịn, trắng sáng hơn.
Da sần sùi, lỗ chân lông to, kèm sẹo lồi, lõm là hậu quả của tình trạng tuyến dầu tự nhiên phát triển quá mức, khiến da nhiều dầu làm mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc xuất hiện. Cùng với thói quen nặn mụn, vệ sinh bề mặt da không sạch, thoa thuốc trị mụn có chứa corticoid quá liều khiến thành vách nang lông bị thương tổn sâu, tổ chức mô bị teo khiến da sần sùi khó hồi phục.
Một vài phương pháp trị sẹo chỉ hiệu quả với đối tượng khách hàng ở lứa tuổi mới lớn, đang trưởng thành, nhờ khả năng tái tạo và sản sinh tế bào mới rất nhanh. Nhưng đối với người đã bước qua độ tuổi 30 việc phục hồi là rất khó, đòi hỏi thời gian dài và thường cho kết quả không rõ rệt.
Hãy áp dụng những cách đơn giản dưới đây để có làn da luôn trẻ khỏe và mịn màng!

Sử dụng sữa tươi giúp làm da trắng mịn

Hãy uống thật nhiều sữa tươi vào nè, bên cạnh đó có thể dung trực tiếp sữa tươi để rửa mặt. Trong sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Ngoài ra, nghiên cứu đã chứng minh, cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da dù là nhạy cảm nhất. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Hãy học thêm các bài massage da mặt để tinh chất trong sữa tươi có thể thẩm thấu tốt nhất lên da mặt nhé.
Cách làm: Trước tiên rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng nhỏ sữa tươi thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa khô đi. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Cố gắng làm đều đặn hằng ngày và sử dụng sữa tươi nguyên chất sẽ cho kết quả mĩ mãn.

Nước cốt chanh làm da trắng mịn màng


Trong chanh có chất tẩy nhẹ giúp loại bỏ các tế bào chết và giúp da sáng lên, tuy nhiên nên sử dụng chanh pha loãng pha chút dầu oliu sẽ cho kết quả tốt hơn nhiều.
Cách làm nào: Rửa sạch mặt, sau đó sử dụng một miếng bong gòn bôi nước chanh đã được pha loãng với một ít dầu oliu lên mặt. Để hỗn hợp  này trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nên làm trước khi đi ngủ hơn là sáng sớm dậy vì khi bôi chanh lên da ra nắng sẽ dễ bị bắt nắng hơn
Xem thêm;

No comments:

Post a Comment