Monday, March 7, 2016

Điều trị nám da mặt bằng thực phẩm tụ nhiên

Cách trị nám da mặt cho nữ- Bạn có biết màu sắc của thực phẩm quan trọng trong chế độ ăn uống như thế nào không? Ăn uống đa dạng và đủ sẽ có lợi cho làn da của bạn? Một số loại thực phẩm sau đây sẽ là cực kỳ hữu ích cho các chị em Eva muốn điều trị nám da.

Các loại thực phẩm có màu sắc khác nhau có thể ảnh hưởng đến sự bài tiết của các hormon. Do đó, chế độ ăn uống phải đảm bảo các loại thực phẩm thích hợp có màu sắc khác nhau
Thực phẩm màu xanh
http://vanvat.net/hinhanh/anhto/14728hinh-anh-gio-rau-xanh.jpg
Thực phẩm màu xanh như rau bina, cải bắp, bông cải xanh, rau diếp, cần tây, tỏi tây … giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt, có lợi cho gan, thận và lá lách, trong khi duy trì sự cân bằng của kích thích tố để tránh các rối loạn sinh lý bất lợi. Rau bina có thể nuôi dưỡng máu, thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Tỏi có thể cải thiện chức năng thận và thúc đẩy nhu động dạ dày và đường ruột. Bông cải xanh tăng cường miễn dịch và ngăn ngừa ung thư vú cho phụ nữ.
Rau xanh thường chứa hàm lượng vitamin C và hỗ trợ cơ quan cấp trên làm giảm melanin ác tính tăng nám, từ đó giúp điều trị nám da.
 Thực phẩm màu vàng
http://media.doisong.vn/js/tiny_mce/plugins/imagemanager/files/mau-thuc-pham-can-thiet.jpg
Thực phẩm màu vàng bao gồm đậu nành, chanh, đậu hũ, bí đỏ, chuối … rất hữu ích cho cơ thể để điều chỉnh cân bằng nội tiết tố, hỗ trợ điều trị có hiệu quả các sắc tố da. Thường xuyên ăn một số thực phẩm màu vàng có thể cải thiện chức năng của dạ dày, đường ruột, có lợi cho quá trình trao đổi chất, tăng cường và duy trì sản xuất của các nội tiết tố nữ estrogen.
Chanh có thể làm giảm mệt mỏi, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường khả năng miễn dịch và trì hoãn sự lão hóa của da. Chuối có thể cải thiện chức năng tiêu hóa và loại bỏ độc tố ra khỏi máu.
Thực phẩm màu đen
http://media.tintuc.vn/uploads/medias/2016/01/29/550x500/1-bb-baaadmEeZV.jpg
Thực phẩm màu đen có thể tăng cường chức năng thận cho phụ nữ. Đồng thời chúng tôi cải thiện sự trao đổi chất và chức năng của bàng quang, thận, tiết niệu và xương. Ngoài ra, thực phẩm màu đen cũng có thể điều chỉnh các chức năng sinh lý, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa của dạ dày và ruột.
Các loại thực phẩm màu đen có sức khỏe phải được đề cập là: mè đen, nấm, đậu đen … Đậu đen có thể nuôi dưỡng thận, cải thiện thị lực và loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể con người. Mè đen có thể làm cho máu tốt hơn, thúc đẩy sự phát triển của não và trì hoãn sự lão hóa của phụ nữ.
Cũng có nhiều cách điều trị nám da cho phu nữ các bạn có thể tham khảo thêm các cách điều trị nám da ở đây

No comments:

Post a Comment