Wednesday, March 23, 2016

Bài thuốc trị nám da mặt hiệu quả từ nấm linh chi

Nám da mặt là bệnh lý ngoài da âm thầm hủy hoại nhan sắc của chị em EVA. Đơn giản bạn có thể hiểu một làn da đều màu không tì vết đã là tiệu chuẩn đánh giá vẻ đẹp hoàn hảo từ trước tới nay. Vì thế nên khi bị nám da các chị em thường lo lắng, hoang mang vì sợ xấu từng ngày. 
 
Giải quyết vấn đề này bài viết sẽ giới thiệu với các chị em một phương thuốc trị nám da mặt từ nấm linh chi hiệu quả. Bạn đã biết điều này chưa, hãy tìm hiểu ngay sau đây với chúng tôi nhé!

Nấm linh chi chữa nám da mặt hiệu quả

 Ít ai có thể biết dùng nấm linh chi có thể trị nám da mặt cho hiệu quả cao. Nhiều nghiên cứu nhận thấy nấm linh chi thì không chỉ giúp cho bạn có một làn da tràn đầy sức sống mà còn giúp bạn chữa trị nám da mặt khá hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp sau để trị nám vô cùng hiệu quả.
 

Trong y học cổ truyền thì nấm linh chi là một vị thuốc quý có tác dung chữa nhiều bệnh dùng trong trường hợp bồi bổ cơ thể thanh lọc chất độc ở gan và đặc biệt phòng chống ung thư. Bên cạnh đó còn có các thành phần thành phần các nguyên tố kháng gemanium và các hợp chất hữu cơ polycaccharides và triterpenoids rất có năng lực trong việc ngăn chặn oxy hóa giúp tái tạo làn da, làm trắng và làm mờ các vết nám và tàn nhang.

Cách sử dụng nấm linh chi chữa trị nám da mặt

Sử dụng khoảng 30 gram nấm linh chi và 1.5 lít nước sạch.
Cách dùng: Đối với nấm linh chi cắt mỏng thành từng lát một cho nước vào để đun sôi rồi văn nhỏ lửa để khoảng 30 phút.
Bạn dùng như vậy đều mỗi ngày, uống một cốc  đều mỗi ngày thì các thành phần trong nấm linh chi khi ngấm vào trong cơ thể sẽ đào thải chất độc ra ngoài đảm bảo sức khỏe cho làn da và những vết nám da sẽ phải đầu hàng trả lại làn da mịn màng trắng sáng cho bạn.
Ngoài công thức trên thì bạn có thể dùng nấm linh chi theo một công thức khác để trị nám da mặt nữa đó là dùng nấm chi kết hợp với trứng và cam tươi. 
 
Chuẩn bị: 1 thìa cà phê nấm linh chi, 1 quả trứng, 1/2 quả cam tươi.
Cách làm: Trứng tách lấy mình lòng đỏ, cam vắt nước. Sau đó trộn cùng với bột nấm linh chi cho đến khi quyện lại. Đắp lên vùng da cần điều trị từ 30 – 45 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.Thực hiện đều cách này liên tục từ  1 – 2 lần / tuần thì các vết nám da sẽ dần dần lặn đi.
Bạn có thể sử dụng kết hợp 2 công thức trên từ nấm linh chi trị nám cùng một lúc vừa có thể trị nám từ bên trong và tác động từ mặt nạ trị nám từ bên ngoài giúp thời gian trị nám nhanh hơn.
Bật mí cho chị em bận rộn không có thời gian chăm sóc da.
 Kem trị nám Sakura  là một trong những dòng kem trị nám ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản. Với cơ chế tác động mạnh lên các đốm nám và tàn nhang, ngăn chặn sự sản sinh melamin và làm mờ thâm nám hiệu quả. Sản phẩm sẽ giúp bạn trị nám nhanh, hiệu quả và an toàn trong một thời gian ngắn.
kem trị nám sakura
Công dụng của kem trị nám Sakura spots care & whitening Day cream SPF 50: - Làm mờ thâm nám, cải thiện bề mặt da, giúp da mềm mại, mịn màng trông thấy đồng thời trả lại cho bạn làn da trắng hồng không tì vết chỉ sau 2 tuần sử dụng.
- Kem dưỡng trắng da trị nám Sakura Spots Care & Whitening Day Cream giúp ngăn ngừa việc hình thành quá mức độ ẩm trên da, giảm thiểu tình trạng bí da, bảo vệ da khỏi tác động có hại từ ánh nắng mặt trời và tia cực tím nhờ chỉ số chống nắng phổ rộng SPF50 PA+++.
- Thành phần kem trị nám tốt nhất hiện nay cho ban ngày chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên.
Các bạn xem thêm các loại mỹ phẩm ở Sakura Beauty nhé 

No comments:

Post a Comment