Saturday, March 5, 2016

Hô biến da ngâm trở nên trắng sáng

Không cần tắm trắng hay thay đổi màu da của bạn mà chỉ cần thay đổi một vài điểm nhấn như màu tóc, makeup hay trang phục thôi thì cũng đủ biến làn da ngâm của bạn trông sáng hơn nhiều lần.
1.    Màu tóc nhuộm
Nếu eva sở hữu làn da hơi ngăm đen thì nên nhuộm các gam màu trung tính như nâu hạt dẻ, nâu cà phê hoặc ánh nâu. Đây là màu không quá chói, giúp mang lại vẻ tươi tắn và sáng bừng cho khuôn mặt của bạn. Ngoài ra những gam màu nóng như nâu vàng, đỏ trầm cũng là những màu góp phần làm sáng da của bạn.

2. Trang điểm
Với cách trang điểm hợp lý, một làn da ngăm đen vẫn có thể trở nên hoàn hảo và sáng hơn. Bạn nên chọn kem nền tông sáng tuy nhiên không nên lựa chọn màu trắng sáng quá vì như thế chỉ khiến da trắng bệch và thiếu tự nhiên. Ngoài ra màu son nổi bật, phấn má hồng cam cũng giúp bạn trở nên quyến rũ và trắng sáng hơn.

3. Lông mày trùng với màu tóc
Vậy nên việc nhuộm lông mày trùng với màu tóc vừa giúp bạn có khuôn mặt hài hòa lại giúp da mặt trắng sáng hơn. Tuy nhiên điều đó sẽ đúng với các cô nàng có màu tóc trầm như nâu hạt dẻ, còn với màu quá chói sáng như đỏ rực thì điều đó hoàn toàn không phù hợp.

4. Màu sắc của trang phục
Với các cô nàng da ngăm thì điều quan trọng nhất khi chọn đồ không phải kiểu dáng mà là màu sắc trang phục. Hãy chọn cho mình trang phục sequin sáng màu, chúng sẽ giúp cho cô nàng da ngăm trở nên nổi bật và quyến rũ. Ngoài ra những gam màu trung tính, tự nhiên như nude và kem là lựa chọn cho bạn, những gam màu này sẽ mang lại sự hài hòa cho nước da của bạn, tuy không quá nổi bật nhưng chúng đủ sáng để tôn lên màu da.

Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên chọn những gam màu như trắng tinh, ghi xám, đỏ gạch hay những gam màu chói, neon như cam, vàng, nõn chuối. Vì những gam màu này sẽ khiến da bị xỉn màu và tạo nên sự tương phản không đáng cho cho da của bạn.

Bài liên quan:



No comments:

Post a Comment