Wednesday, February 24, 2016

Trang điểm thế nào để làm gọn mặt?

Vẻ đẹp của một eva không chỉ được đánh giá bằng cơ thể, chuẩn mực làn da trắng mà còn bằng cách trang điểm. Trang điểm để tôn lên hay hạ thấp vẻ đẹp của một người phụ nữ như thế nào?



 Nhược điểm lông mày, mặt không cân đối sẽ được khắc phục với cách trang điểm này.

 image
Tuy thanh mảnh, đơn giản nhưng cặp lông mày lại quyết định thần thái, nhan sắc và nét mặt của phái đẹp. Chính vì vậy mà kẻ vè hay tạo dáng lông mày thế nào cho mềm mại, thon gọn lại phù hợp với khuôn mặt không phải là điều dễ dàng. Với lông mày, chỉ cần bạn biết cách nhấn đúng và khéo léo là cả thần thái khuôn mặt sẽ thay đổi ngay tức khắc.
image
Nhược điểm thường gặp nhất ở khuôn mày của phái đẹp là dáng lông mày ngắn, hai bên không cân xứng với nhau khiến cho mỗi lần lấy dáng các nàng gặp phải không ít khó khăn. Nhất là với nàng nào sở hữu gương mặt to tròn thì việc kẻ đúng tỷ lệ cho khuôn mày lại càng nan giải hơn. Vậy, làm thế nào để vừa có được một khuôn mày đúng chuẩn lại vừa tạo sự cân đối và thanh thoát hơn cho tổng thể gương mặt mình. Với một làn da trắng, kiểu trang điểm này còn tôn thêm sự rạng rỡ, xinh đẹp của bạn.
image
Hãy cùng theo dõi mẹo làm đẹp cho khuôn lông mày của chúng tôi dưới đây.Đôi lông mày ngắn, với độ cong không cân xứng nhau, cộng thêm gương mặt to tròn khiến tổng thể thiếu đi sự cân đối, thanh thoát cần thiết.
image
image 
Bài viết liên quan đến làm đẹp và làm trắng da:

Làm trắng da tại nhà bằng chanh

Bí kíp cho da sáng lên trong 1 tuần

Vai gầy eo thon


 
 




2 comments:

  1. Thế có mẹo trang điểm nào không?
    https://medium.com/@racetopworld/tips-l%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%B9p-c%C3%A1c-c%C3%B4-g%C3%A1i-ng%C3%A0y-nay-n%C3%AAn-thu%E1%BB%99c-n%E1%BA%B1m-l%C3%B2ng-50805a6aebf#.rb9524fzn

    ReplyDelete
  2. Bổ sung ngay collagen diệp lục menard cho cơ thể sẽ khiến làn da bạn trở nên tươi trẻ hơn bao giờ hết

    ReplyDelete