Wednesday, February 24, 2016

LÀM MẶT NẠ CỰC ĐƠN GIẢN TỪ BỘT TRÀ XANH

Bột trà xanh ngoài được biết đến như loại thực phẩm dùng hàng ngày thì còn có công dụng khác là làm đẹp mà các eva hiện đang rất ưa chuộng. Dưới đây là cách tự tạo mặt nạ dưỡng trắng từ bột trà xanh mà chị em phụ nữ nên tham khảo.
Bột trà xanh, nước cốt chanh và mật ong
Trộn 1 thìa cà phê bột trà xanh, 1thìa cà phê mật ong nguyên chất, có thể cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh để làm tăng hiệu quả trắng da.Rửa sạch mặt, thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2- 3 lần/ tuần để có được làn da trắng mịn như mong muốn.

Mặt nạ trà xanh, cà chua, sữa tươi
Bạn cho ½ quả cà chua nhỏ gọt vỏ, bỏ hạt, dầm hoặc xay nhuyễn. Sau đó cho cà chua, bột trà xanh vào bát trộn đều rồi cho từ từ sữa tươi vào được hỗn hợp đặc quánh, rồi đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh

Mặt nạ trà xanh và sữa chua không đường dành cho da khô.
Hướng dẫn cách làm :  Cho bột trà xanh và sữa chua vào một bát sạch theo tỷ lệ 1:2 và trộn đều. Rửa sạch mặt với nước ấm và đắp hỗn hợp lên mặt, sau đó khoảng 20-30 phút bạn rửa lại mặt bằng nước sạch. Hỗn hợp này giúp làm sáng da, hạn chế thâm nám, trẻ hóa làn da.

Bột trà xanh và dầu dừa
- Bạn trộn 3 muỗng canh bột trà xanh, với một thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu, một thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn thật đều để có được hỗn hợp sền sệt. Sau đó đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng rồi để yên mặt nạ trên da trong vòng 15 phút cho tới khi thấy mặt nạ hơi se mặt thì rửa sạch lại với nước mát.


Ngoài việc đắp mặt nạ bằng bột trà xanh thì bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm làm trắng da như các loại viên uống trắng da an toàn hay kem dưỡng da hiệu quả hiện nay. Cá bạn cũng có thể vào trang web ytalanda.com để có thể tìm hiểu thêm nhiều cách làm đẹp hiệu quả khác 
Bài liên quan:





No comments:

Post a Comment