Saturday, February 27, 2016

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TẨY DA CHẾT

Khi tẩy tế bào chết các bạn cần lưu ý một số chi tiết sau để tránh làm tổn hại cho da nhé!
1. Với vùng da mặt, cần tránh thoa kem vào những vùng da nhạy cảm như mắt, khóe miệng. Nên kết hợp cùng các động tác massage nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài.
2. Kết hợp xông hơi với tẩy tế bào chết để hơi ấm giúp máu tuần hoàn tốt và da bài tiết chất bẩn dễ dàng hơn.
3. Không nên lạm dụng những sản phẩm siêu mài mòn microdermabrasion bởi chúng có thể làm da mỏng đi trông thấy.
4. Trong mùa hè, bạn nên giảm số lần tẩy tế bào chết vì sau mỗi lần tẩy, lớp da mỏng dễ bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời.
5. Không nên dùng body scrub cho da mặt bởi da mặt nhạy cảm hơn nhiều so với cơ thể.
6. Dùng kem dưỡng ẩm sau bước tẩy tế bào chết chăm sóc làn da. Sau khi được làm sạch, da cũng có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
7. Khi tẩy tế bào chết, bạn nên sử dụng các dụng cụ như bọt biển để chà xát vào các vùng da khô như khuỷu tay, đầu gối... Cách này sẽ làm tăng hiệu quả của việc tẩy tế bào chết.
Bí quyết tẩy tế bào chết của sao:
Liv Tyler: Nữ diễn viên kiêm người mẫu này luôn sử dụng nhiều sản phẩm tẩy da chết, kết hợp với massage trong khi tắm. Ví dụ, kết hợp các sản phẩm tẩy da chết làm mềm và giữ ẩm thông thường như muối biển với scrub làm săn da như L"occitane almonde.
Catherine Zeta Jones: Bí quyết của cô nàng diễn viên này là sử dụng một loại kem tẩy tế bào chết tự chế. Cô dùng hỗn hợp mật ong với muối để làm sạch và dưỡng ẩm da. "Ngay sau khi rửa sạch lớp hỗn hợp, bạn sẽ có một làn da tuyệt đẹp".
Bìa viết liên quan:

Chăm sóc sắc đẹp vào ngày đèn đỏ


No comments:

Post a Comment