Tuesday, February 23, 2016

Chăm sóc da bằng sữa chua

Sữa chua không chỉ có tác dụng đối với cơ thể mà còn là một loại mỹ phẩm cần thiết cho da. Sau đây là một số công dụng bất ngờ từ sữa chua mà các eva nên biết.

1. Mặt nạ sữa chua làm trắng da 
 Nguyên liệu: 
– 1 hộp sữa chua không đường
– 2 thìa bột yến mạch 

Loại mặt nạ này giúp trắng da hiệu quả chỉ sau một thời gian sử dụng. Bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khi hoàn thành các bước làm đẹp của mình.  Khi sử dụng mặt nạ bạn sẽ giúp làn da của mình được trẻ hóa hơn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra tác dụng của sữa chua giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp da thêm trắng mịn màng hơn. 

2.Mặt nạ sữa chua kiềm dầu, trị mụn

Sử dụng mặt nạ bằng sữa chua là một phương pháp tốt để điều trị da nhờn và bị mụn. Đắp mặt nạ trị mụn bằng sữa chua không chỉ giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch bề mặt da mà còn giúp giảm mụn và làm mờ các vết nám Trong sữa chua chứa một lượng dồi dào chất chống vi khuẩn và dưỡng chất hữu ích .
 Nguyên liệu: 
– 1 hộp sữa chua 

– 1/2 quả chanh 

3.Tác dụng của sữa chua trong việc làm mờ vết thâm 

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp sền sệ. Lượng vitamin A dồi dào trong hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các vết thâm, làn da trắng sáng khỏe mạnh. 
4. Tác dụng của sữa chua trong việc chữa cháy nắng 
Nguyên liệu:  
– 1 thìa sữa chua 
– 3 giọt tinh dầu olive 
– 1 thìa mật ong 

Chất kiềm có trong sữa chua sẽ dần thẩm thấu và giúp vùng da bị cháy nắng của bạn mềm và xoa dịu sự bỏng rát giúp bạn dễ chịu và hồi phục vết thương nhanh hơn.
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thử viên uống trắng da. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới giúp bạn có thể chăm sóc làn da từ sâu bên trong mà không mất quá nhiều thời gian. Viên uống trắng da tốt nhất trân thị trường hiện nay thường có xuất xứ từ Nhật Bản và Mỹ.
Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment