Wednesday, September 28, 2016

Top 4 mặt nạ dưỡng da không gây bắt nắng


Đắp mặt nạ là một trong các bước làm đẹp không thể thiếu nếu muốn duy trì một làn da khỏe mạnh, bền vững theo thời gian. Tuy nhiên, không ít loại mặt nạ hóa học gây bắt nắng sau khi sử dụng, làm da den sạm trông thấy. Chính vì thế, mặt nạ tự nhiên hay chiết xuất hữu cơ là một lựa chọn hoàn hảo.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng bột nghệ, sữa tươi


Từ xa xưa, bột nghệ đã được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời không chỉ giúp làn da của bạn trắng sáng, mịn màng mà còn có thể chống lão hóa, hạn chế sự ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời, duy trì nét tươi trẻ cho làn da. Trong khi đó cả sữa tươi có rất nhiều vitamin và dưỡng chất, giúp dưỡng ẩm, tránh khô da nuôi dưỡng da từ tận sâu bên trong.

Cách làm trắng da tự nhiên bằng cà rốt


Các chất chống oxy hóa và caroten giúp bảo vệ da, giúp để tăng khả năng miễn dịch chống lại ánh nắng mặt trời, chữa lành cháy nắng. Hãy thường xuyên uống nước ép cà rốt trong mùa hè vì nó có tác dụng như đang dùng một loại kem chống nắng tự nhiên. Bạn sử dụng cà rốt tương tự như dưa leo, nghiền nát và đắp mặt nạ. Sử dụng thường xuyên liên tục trong nhiều tháng để mang lại kết quả như ý nhất.

Hỗn hợp khoai tây, sữa tươi


Đây có lẽ là công thức mặt nạ phổ biến cho các bạn yêu thích làm đẹp, khoai tây luộc kỹ, nghiền nát sau đó trộn với sữa tươi thành hỗn hợp đặc sệt. Trước khi đắp mặt nạ dưỡng da từ khoai tây và sữa tươi, bạn nên dùng nước nóng xông mặt để lỗ chân lông mở giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn.
Đắp mặt nạ lên da và thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Đặc biệt, nếu da bạn là loại da nhờn, bạn có thể thêm bột yến mạch và hỗn hợp mặt nạ dưỡng da từ khoai tây và sữa tươi để cân bằng độ ẩm, giúp da bạn bớt nhờn. Sau đó, hãy dùng thêm toner để se khít lỗ chân lông nhé.

Làm trắng da bằng sữa tươi và cam


Hai nguyên liệu này nghe rất ngon miệng đúng không, nhưng lại ít ai biết rằng hỗn hợp sữa và cam có tác dụng kỳ diệu với sắc đẹp của phụ nữ. Uống sữa thường xuyên sẽ có làn da đẹp, vóc dáng cân đối. Nó còn là mỹ phẩm cho làn da mịn, căng, sáng trắng. Protein trong sữa giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp. Nếu kết hợp uống sữa với massage da mặt, hiệu quả càng tốt hơn. Bạn có thể dùng riêng hoặc kết hợp với một số chất khác để làm tăng hiệu quả làm đẹp.



1 comment: