Sunday, September 4, 2016

Trị nám hiệu quả với rau ngót

Rau ngót là một loại thực phẩm ngon và có lợi cho sức khỏe, nhưng ít ai biết tới công dụng trị nám rất hiệu quả của nó. Hôm nay tôi và các bạn cùng nhau tìn hiểu rõ hơn về công dụng của rau ngót nhé.

Xem thêm:
5 sai lầm nghiêm trọng khi đắp mặt nạ tại nhà
Mách bạn mẹo trị mụn hiệu quả bằng lá ổi
Mẹo làm đẹp từ dứa tươi hiệu quả
Sakura Vietnam




Rau ngót là loại thực phẩm có chứa nhiều đạm thực vất giúp thanh lọc, giải độc, lợi tiểu rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó nó còn chứa rất nhiều vitamin A và C giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da hiệu quả, đồng thời cũng có khả năng đẩy lùi các sắc tố giúp làn da sáng và mịn màng hơn

Cách làm:


Hãy dùng rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố và ép lấy nước. Sau đó, hãy dùng luôn nước ép chứ không nên để lâu, để qua đêm.

Ban đầu khi dùng nước ép rau ngót, bạn nên để cạnh một viên kẹo gừng và nước trà để giảm mùi hăng của rau ngót. Khi uống nước rau ngót xong, hãy ngậm kẹo gừng. Duy trì uống nước ép rau ngót trong một thời gian dài, da bạn sẽ sáng khỏe trông thấy.

2 comments:


  1. Sakura Nhật Bản
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.

    ReplyDelete
  2. Tại TPHCM thì người bị mắc bệnh có thể đến cũng như trị bệnh da liễu tại Phòng Khám Da liễu Âu Á chữa bệnh da liễu ở Quận tân phú , 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6. Tại đây có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa da liễu trực tiếp kiểm tra và chữa trị, ngoài ra phòng khám còn được trang bị một vài máy móc tiên tiến, cam kết mang lại hiệu quả chữa trị bệnh tốt nhất cho người bị bệnh, tiết kiệm được quá trình cũng như giá tiền.Chữa bệnh da liễu an toàn, hiệu quả nhất tại dịch vụ y tế Da liễu Âu Á.các bạn có thể biết được bệnh da liễu là gì cũng như biết được nguyên nhân bệnh nấm móng tay là gì cũng như phương pháp trị bệnh hợp lý.

    ReplyDelete