Wednesday, October 5, 2016

Chăm sóc tóc tại nhà với mật ong

Chăm sóc tóc giờ đây không còn phải vất vả lựa chọn dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng ẩm… nữa rồi, hãy tham khảo cách làm cực kì đơn giản mà lại hiệu quả này nhé.

1. Làm dầu gội
Các tính chất giữ độ ẩm của mật ong giúp điều chỉnh và duy trì độ ẩm trong tóc, cộng với mật ong được cho là tăng cường các nang tóc phát triển khỏe mạnh.

Hãy thử xem: Trộn một muỗng cà phê mật ong với một số tiền xu có kích thước của dầu gội yêu thích của bạn. Rửa và thoa như bình thường, rồi rửa sạch.


2. Làm sáng màu tóc
Glucose oxidase enzyme trong mật ong từ từ giải phóng hydrogen peroxide, một thành phần được biết đến để làm sáng màu tóc.

Hãy thử xem: Trộn ba muỗng canh mật ong với hai muỗng canh nước. Áp dụng để làm sạch, tóc ướt, và để ngồi cho một giờ. Rửa sạch. Áp dụng hàng tuần cho kết quả tốt nhất.

3. Tốt cho tóc
Các enzyme và các chất dinh dưỡng trong mật ong nguyên chất cung cấp cho bóng tóc xỉn mà không nặng nó xuống. Dầu dừa thấm sâu vào từng sợi tóc để dưỡng và mịn lớp biểu bì và cung cấp cho tóc bạn ánh bạn thèm.



Hãy thử xem: Trộn mật ong nguyên một muỗng canh dầu hai muỗng canh dừa. Áp dụng triệt để dưới cùng hai phần ba tóc ướt, bắt đầu từ đầu và làm việc lên. Hãy ngồi trong 20 phút, rồi rửa sạch.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment