Monday, July 4, 2016

Kem trang điểm dành cho da nhờn

Da nhờn dùng kem nền loại nào tốt Chào bạn!
 Đầu tiên Misskhue nói qua về nhận định loại da. Như bạn nói thì thì da bạn thuộc 1 trong 2 trường hợp sau: *Da hỗn hợp: Khi rửa mặt sạch rồi để khoảng 15 phút sau soi gương sẽ thấy vùng trán, mũi, cằm có độ bóng, quan sát kĩ thấy lỗ chân lông to, dùng giấy thấm dầu vào vùng đó thấy giấy thấm dầu chuyển sang trong hay sẫm màu tùy loại giấy. Hai bên má thì không bị bóng nhờn, lỗ chân lông nhỏ.
*Da nhờn: Cũng tương tự rửa mặt sạch sau 15 phút sẽ thấy toàn bộ da vùng mặt (kể cả 2 bên má) có độ bóng nhờn, nhìn rõ lỗ chân to. Da bạn thuộc loại da hơi nhờn như bạn nói và muốn tìm loại kem nền nào mà không hại da và có lớp nền tự nhiên. Để có một lớp nền ít bị bóng nhờn bạn nên kết hợp dùng cả những sản phẩm khác như nước hoa hồng hay sữa dưỡng trước khi trang điểm nên chọn loại phù hợp với da nhờn/hỗn hợp.
Đặc biệt bạn không được quên kem lót (make up base hay prime) trước khi dùng kem nền. Kem nền thì có rất nhiều loại và dạng khác nhau như dạng nước, kem, phấn bánh hay đặc biệt là dạng bột khoáng (oil free-không đầu) sẽ phù hợp với mong muốn riêng của bạn cũng như rất hiều người là đẹp tự nhiên mà an toàn cho da. Kem nền phù hợp với màu da Điều quan trọng tiếp theo là bạn chọn màu kem nền phù hợp với màu da. Hãy chọn màu kem nền có màu gần với màu da của bạn nhất nếu không lớp nền đó sẽ không tự nhiên một chút nào. Kem nền mà màu quá tối sẽ khiến gương mặt bị xám xịt đi. Chọn phấn nền sáng hơn màu da thật của bạn một chút vì lớp phấn nền sẽ bắt sáng và làm cho gương mặt của bạn tươi sáng hơn. Những sản phẩm phù hợp bạn nên tham khảo Và điều nữa là không nhất thiết bạn phải sử dụng cả bộ dưỡng và make up cùng một hãng sản xuất vì mỗi hãng đều có thế mạnh vè dòng sản phẩm nào đấy như tốt về dòng dưỡng da hay đồ make up.
Vì vậy ta nên chọn sản phẩm nổi bật tốt nhất và phù hợp với da của mình. Nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông và điều tiết dầu thừa Sữa dưỡng làm mềm của da Enprani. Chúc bạn lựa chọn loại kem  trang điểm tốt nhất phù hợp nhất cho da.

Bài viết liên quan:
19 kem trang điểm tốt nhất hiện nay
Kem trang điểm dành cho da dầu

No comments:

Post a Comment