Monday, April 25, 2016

Những loại thực phẩm giúp phòng bệnh ung thư vú

Ngày ra do tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau mà số lượng bệnh nhân bị ung thư vú ngày càng tăng cao và đang trở thành mối lo ngại của nhiều chị em eva. Vậy làm thế nào để có thể phòng ngừa bệnh ung thư vú

Thực phẩm phòng bệnh ung thư vú

Tỏi tươi giúp phòng tránh ung thư vú


Từ lâu tỏi đã nổi tiếng là thực phẩm có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh, phòng ngừa bệnh rất hiệu quả, đặc biệt là bệnh ung thư vú ở phụ nữ. Trong tỏi có chứa chất photochemicals có khả năng ngăn chặn sự tạo thành chất gây ung thư nitrosamines trong dạ dày. Do đó tỏi có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú và một số bệnh khác như ung thư kết tràng, thực quản, dạ dày,…
Bạn nên sử dụng tỏi tươi đập dập, băm nhỏ cho vào các món ăn hàng ngày hoặc ăn sống với nước ấm đều phát huy tác dụng rất hiệu quả.

Cam tươi


Trong cam tươi có chứa một lượng lớn vitamin C, vitamin B tự nhiên rất tốt cho sức khỏe có tác dụng ức chế hình thành chất nitrosamine gây ung thư vú. Chính vì vậy bạn có thể uống nước cam vắt hay ăn cam tươi mỗi ngày đều phát huy tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú rất hiệu quả nhé.

Xoài chín giúp phòng bệnh ung thư vú


Mặc dù là một loại trái cây quen thuộc có hương vị thơm ngon rất hấp dẫn nhưng lại không phải ai cũng biết đến tác dụng của xoài trong việc chống bệnh tật, đặc biệt là có tác dụng chống ung thư đại tràng và ung thư vú hiệu quả. Chính vì vậy, hãy bổ sung xoài vào danh sách các loại trái cây hàng ngày nhé, bạn có thể ăn tươi hay làm sinh tố tùy thích để có thể hấp thu các dưỡng chất tốt trong loại trái cây này.

 Cá hồi, cá thu giúp phòng bệnh ung thư vú


Trong cá hồi, cá thu có chứa rất nhiều vitamin D tốt cho sức khỏe con người, bên cạnh đó còn có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là bệnh ung thư vú rất tốt. Do đó bạn có thể ăn thịt cá tươi hay uống viên uống dầu cá đều đặn, duy trì trong một thời gian dài sẽ giảm thiểu được nguy cơ bị ung thư vú và nhiều căn bệnh khác.

 Khoai lang


Trong khoai lang có chứa chất carotenoid có tác dụng điều chỉnh việc tăng trưởng, bảo vệ và tái tạo tế bào và phòng ngừa ung thư vú rất tốt. Bạn nên chế biến khoai lang thành những món ăn hàng ngày, hay hấp, luộc để ăn nhé, không nên ăn khoai lang chiên vì như thế một phần dưỡng chất trong khoai lang đã bị mất đi đồng thời lượng dầu mỡ sẽ khiến kích cỡ vòng 2 của bạn tăng lên đáng kể đấy.

Chè xanh


Trong chè xanh có chứa chất chống oxy hóa polyphenol có nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là phòng ngừa, kháng ung thư vú hiệu quả, không những thế nó còn phát huy tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da nữa đấy. Do đó, hãy sử dụng nước chè xanh để uống hàng ngày nhằm phát huy những tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh và làm đẹp của nó nhé.

Lựu chín giúp phòng tránh ung thư vú


Trong lựu có chứa chất a xít allagic có thể giúp phòng ngừa ung thư vú bằng cách khống chế sự tiết hormone estrogen và ngăn tế bào ung thư phát triển. Bạn có thể sử dụng lựu để ăn tươi hay ép lấy nước đều rất tốt nhé.

Rong biển


Rong biển rất dồi dào vitamin E, chất xơ và hàm lượng I ốt, do đó nó phát huy tác dụng trong việcphòng ngừa bệnh ung thư vú bởi vì thiết hụt hàm lượng I ốt là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh ung thư vú đấy nhé. Bạn có thể sử dụng rong biển để nấu canh, nấu chè hay chế biến thành nhiều món ăn khác trong bữa ăn hàng ngày nhé.
Chúc các bạn luôn có sức khỏe thật là tốt nhé. 
Các bạn tham khảo thêm một số sản phẩm của sakura beauty tại đây nha.

1 comment:

  1. Các bạn cũng có thể xem bài liên quan về các loại thực phẩm dành cho bà bầu nhé http://benhvienphathai.vn/phu-nu-mang-thai-nen-an-gi-3-thang-dau/

    ReplyDelete