Monday, July 27, 2015

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ CÔ NÀNG CÓ LÀN DA TRẮNG HỒNG

S hu làn da trng hng không ch khiến phái Đp xinh xn, ni bt và quyến rũ hơn mà còn giúp h tiết kim thi gian, công sc trong vic la chn trang phc. Hãy cùng lit kê ra nhng li ích tuyt vi khi bn đã s hu làn da trng hng t nhiên.



S hu làn da trng hng mn màng luôn là mong ước ca phái Đp

  • Làn da trng hng giúp bn tr trung, quyến rũ hơn.
Ph n Châu Á luôn cho rng cánh đàn ông mê mn nhng ph n có làn da trng hng mn màng, bi h nghĩ rng màu trng là tượng trưng cho s thun khiết, trong sáng Li có nhng bn gái cho rng làn da trng giúp h ni bt trong đám đông và quyến rũ hơn trước ánh nhìn ca nam gii. Đó là lý do vì sao cơn st làm trng da kéo dài trong vài năm gn đây vn chưa th chìm lng. Càng ngày càng có nhiu người đp s dng công ngh tm trng toàn thân đ có được làn da trng hng mn màng không tì vết.


  • Bn thoi mái la chn màu sc ca trang phc khi s hu làn da trng.

Chn màu sc qun áo phù hp vi màu da là mt trong nhng khâu quan trng mi khi mua và phối hợp chúng lại. Màu sc quyết đnh rt nhiu th trên v ngoài, bn có ni bt không, có hài hòa không, có xinh đp hơn không? Tt c đu nh s la chn màu sc trang phc. Da trng hng là màu da “d tính và đáng mơ ước nht trong tt thy các tông da, phù hp vi hu hết các màu sc mà bn yêu thích. S hu làn da trng hng bn không còn phi bn tâm nhiu đến vic la chn màu sc ca trang phc.


Làn da kém sáng khiến bn mt nhiu thi gian hơn cho vic chn đ

  • Đơn gin hóa và tiết kim thi gian cho vic trang đim mi ngày

Làn da ngăm đen thiếu sáng luôn khiến các cô gái e dè, thiếu t tin và mt khá nhiu thi gian khi chn la trang phc. Vic s hu làn da trng hng s giúp ph n d la chn các loi trang phc, đng thi tăng s t tin trong mi hot đng.

Theo mt nghiên cu Châu Á, ph n s hu làn da đp thường t tin v bn thân hơn hn nhng ph n có làn da kém tươi sáng. Làn da trng hng mn màng khiến h t tin hơn khi gp g, giao lưu vi bn bè hay d nhng đêm tic d hi, hoc mt cuc gp mt quan trng nào đó. H không cn mt hàng gi đng trước t qun áo vi hàng tá câu hi không biết nên chn b đ nào đ hp vi làn da khó tính cũng như vic ngi trước bàn trang đim k công tô v đ che đi màu da kém ni bt ca mình.

  • Vy làm thế nào đ có được mt làn da trng hng?

Màu sc ca da được quyết đnh bng s lượng ca sc t melanin, sc t này càng nhiu thì da càng đm, cng thêm nhng yếu t bt li t môi trường như: ánh nng, khói bi, thói quen xu trong vic chăm sóc da s to điu kin cho sc t melanin tăng sinh. Bi vy vic làm trng da cn phi có nhng tác đng kép, mt mt c chế s phát trin sc t melanin đng thi có mt chế đ chăm sóc đc bit t sâu bên trong đ tái to da phát trin.

Vì vậy, bạn nên sử dụng loại kem dưỡng trắng da tốt nhất để làn da có được những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng từ sâu bên trong trả lại một vẻ đẹp trắng sáng hiệu quả nhất có thể.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem dưỡng thể trôi nổi không rõ nguồn gốc vì thế khi lựa chọn bạn nên cẩn thận và chỉ nên chọn các dòng mỹ phẩm được nhiều khách hàng tiêu dùng đánh giá. Thường thì khi quyết định mua một loại kem dưỡng thể nào bạn nên tìm đến các trang web của sản phẩm đó hoặc hỏi bạn bè người thân đã từng dùng để lắng nghe ý kiến khách hàng. Đây chính là những nơi sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất.
Theo các chuyên gia bạn nên chọn các hãng mỹ phẩm cao cấp “đắt xắt ra miếng” chi phí hơi chát một chút những hiệu quả cao và hoàn toàn an tâm. Lựa chọn đúng thương hiệu bạn sẽ đạt hiệu quả cao nhất.
Chúc bạn sớm có làn da như mong muốn!



No comments:

Post a Comment