Thursday, July 30, 2015

Cách dưỡng trắng da hiệu quả nhất




 Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng muốn mình sở hữu một làn da sáng và mịn màng. Nếu muốn da mình mịn màng hay trắng sáng thì ai trong chúng ta cũng đều phải chăm sóc kĩ lưỡng, ngoài việc chăm sóc kĩ lưỡng cho da mặt thì da toàn thân chúng ta cũng phải làm như vậy!
 Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân chắc ai cũng nghĩ đơn giản là chỉ bôi lên da trước khi ngủ! Nhưng thực ra để sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân nhanh và hiệu quả nhất chúng ta phải chú ý những điều nói đến sau đây:
  1. Thời điểm bôi kem phù hợp
Hầu như ai cũng nghĩ rằng bôi kem toàn thân trước khi đi ngủ là tốt nhất! Trước khi đi ngủ thì chúng ta đã tắm cách 4,5 tiếng, khi đó bôi kem toàn thân nó sẽ không thẩm thấu hết. Tốt nhất là bôi kem sau khi tắm vì lúc đó da của mình đã sạch và ẩm, da dễ dàng hấp thụ.



  1. Không tẩy da chết thường xuyên
Nếu không tẩy da chết thường xuyên thì khi bôi kem toàn thân, da của chúng ta khó mà hấp thụ được những hoạt chất dinh dưỡng trong kem và hiệu quả không cao. Như vậy chúng ta nên tẩy da chết thường xuyên 2 lần/1 tuần, nên tẩy da chết bằng những sản phẩm có tính tẩy nhẹ nhàng chứ không nên sử dụng những sản phẩm có tính lột da.
  1. Chọn kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm thì có rất nhiều loại kem, nhưng để chọn được loại kem phù hợp với da của mình thì rất khó! Bạn nên chọn cho mình những loại kem dưỡng trắng uy tín, an toàn, có thể hỏi kinh nghiệm của những người đã sử dụng loại kem này. Điều mà bạn nên chú ý đó là an toàn là trên hết!
  1. Sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài
Không phải mỗi việc sử sụng kem dưỡng trắng là xong nhé! Khi chúng ta đã sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân, thì việc chống nắng và che chắn cho da mỗi khi tiếp xúc với nắng là rất quan trọng.




Nếu muốn có 1 làn da khỏe và trắng sáng tự nhiên hãy “tuân thủ” theo những điều trên nhé! Chúc các bạn có 1 làn da như mong ước !

No comments:

Post a Comment