Wednesday, February 4, 2015

Bật mí bí mật vẻ rạng ngời của những Model trên sàn Catwalk


 Sử dụng các ngón tay để thoa kem nền cho làn da đẹp tự nhiên hơn so với dùng cọ trang điểm do kem sẽ thấm đều và sâu vào da hơn giúp bạn có làn da tỏa sáng tự nhiên “[0_0]”


Khi xem các người mẫu hàng đầu thế giới biểu diễn trên sân khấu, có thể đã hơn một lần bạn thắc mắcTại sao họ đẹp vậy? Đằng sau vẻ đẹp đó là những bí quyết chỉ các chuyên gia hoặc người trong ngành mới biết. Hãy cùng khám phá những bí quyết kì diệu này nhé !

1.    Không thể thiếu bước dưỡng da trước khi trang điểm


Chuyên gia trang điểm Diane Kendal, người chịu trách nhiệm làm đẹp cho các người mẫu trình diễn bộ sưu tập của Victoria Beckham đã sử dụng sản phẩm dưỡng da Sunday Riley có tên Juno Transformative Lipid Serum (một loại kem có thành phần gồm dầu hạt acai, hạt lựu và argan, quả mâm xôi đen chứa nhiều Vitamin C... có khả năng phục hồi các mô da và giảm mẩn đỏ) để làm tăng sự tươi trẻ cho gương mặt. Sử dụng mỹ phẩm này trước khi trang điểm có khả năng thẩm thấu sâu vào trong da và tạo nên một kết cấu hoàn hoàn. Từ đó, góp phần phát huy tối đa hiệu quả trang điểm.

2.    Nguyên tắc trang điểm càng tự nhiên càng đẹp


Cùng xuất hiện trong chương trình New York Fashion Week, chuyên gia Charlotte Tilbury cho rằng khi trang điểm, có thể bỏ qua hoàn toàn lớp nền mà chỉ sử dụng kem che khuyết điểm để giữ vẻ tự nhiên cho làn da. Chỉ một chút kem cũng có thể giúp bạn che đi bọng mắt sưng húp, những nốt thâm hay bất kỳ nhược điểm nào trên gương mặt. Kỹ thuật trang điểm này làm cho làn da tươi tắn, đầy sức sống. Một trong những sản phẩm có thương hiệu hàng đầu trong việc che khuyết điểm đó là Sakura CC Cream Flawless Control Base, được đánh giá rằng rất phù hợp cho làn da nhiều khuyết điểm do có kết cấu dạng kem lỏng, siêu nhẹ, dễ đánh, thẩm thấu nhanh, cho làn da thêm phần tự nhiên, mang lại cảm giác nhẹ nhàng như không make up, không gây bưng bít nang lông, gây mụn, hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn cho da khô thoáng, độ che phủ mịn màng.

3.    Ngón tay tuyệt vời hơn mọi cây cọ đắt tiền


"Luôn luôn đánh lớp nền bằng ngón tay" là lời khuyên của chuyên gia trang điểm Tom Pecheux. Thay vì dùng cọ để tán đều mỹ phẩm lên da, bạn hãy sử dụng các ngón tay bởi hơi ấm của chúng có thể làm mềm các loại kem, từ đó, dễ dàng tạo được lớp da đều màu. Cọ trang điểm chỉ phù hợp khi làn da có vấn đề và cần che phủ kỹ lưỡng. Pecheux cho biết, cô thường dùng sản phẩm che khuyết điểm có tác dụng chống nắng với chỉ số SPF 10. Ưu điểm của nó là rất mịn và dễ sử dụng.


No comments:

Post a Comment