Wednesday, January 28, 2015

Những lý do khiến bạn dưỡng da mãi vẫn không thấy trắng

- Hiện nay, có rất nhiều cách dưỡng trắng da khác nhau, mỗi phương pháp lại có những ưu, nhược điểm riêng và nếu không biết một số lưu ý khi áp dụng chúng thì rất có thể chị em sẽ khiến làn da của mình phải chịu nhiều điều “tổn hại”. 
 
- Đầu tiên đó chính là sử dụng phải những sản phẩm tại nhà làm trắng da nhưng đã bị nhiễm bẩn. Điều này hết sức dễ hiểu và thường gặp nhất trong các trường hợp của chị em. Vấn đề có thể xuất phát từ dụng cụ chế biến bị nhiễm bẩn hay các nguyên liệu dùng đắp lên da đã bị hỏng, không được tươi nguyên…Tất cả những điều đó khiến các loại vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào bên trong da từ đó gây ra hiện tượng da bị ửng đó, nổi thêm nhiều mụn và trứng cá, thậm chí là viêm da.
- Chắc hẳn chị em không ít người đã từng lần mò theo các công thức làm đẹp trên mạng, một chút này, một chút kia…và khi chị em tiến hành pha chế nhưng không đúng liều lượng thì tưởng tượng xem điều gì sẽ xảy ra. Việc dùng quá nhiều liều lượng hay quá ít tất cả đều không mang lại kết quả như mong muốn của chị em. Cách làm trắng da theo công thức nào đó cũng trở nên vô hiệu. Đặc biệt, với một số nguyên liệu có tác dụng kích thích mạnh thì chắc chắn làn da của chị em sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.
- Trong một số trường hợp, chị em khá là chủ quan và không kiểm tra trước khi thoa tất cả hỗn hợp dưỡng trắng đó lên da của mình. Chị em nghĩ rằng nguyên liệu đều từ tự nhiên và chắc chắn nó không thể gây hại. Điều đó hoàn toàn sai lầm, làn da của chị em vẫn có thể bị dị ứng hay kích ứng như thường.
- Do đó, việc chú ý kiểm tra trước khi sử dụng rất quan trọng.  Có thể thoa một ít lên cổ tay, cánh tay, phía dưới hàm trong một khoảng thời gian từ 10-15 phút xem có bất cứ phản ứng bất thường nào xảy ra hay không. Nhờ vậy, có thể tránh được những điều không hay xảy ra. 
Một số lưu ý trong các cách dưỡng trắng da trên chỉ là các lỗi thường mắc phải của chị em. Ngoài ra, chị em cũng cần chú ý làm sạch da mặt trước khi áp dụng hoặc sau khi đắp các loại mặt nạ đó. Để an toàn hơn các bạn có thể tìm đến các sản phẩm làm trắng da từ các hãng mỹ phẩm uy tín trong và ngoài nước tiêu biểu như viên uống trắng da của sakura hiện đang rất "hot" trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.
Chúc các chị em mau chóng có một làn da như mình mong muốn.

No comments:

Post a Comment