Tuesday, November 17, 2015

ĐỂ QUẦNG THÂM MẮT KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO



Quầng thâm mắt là một nỗi ám ảnh của bất kì một người phụ nữ nào. Nó làm mất đi vẻ đẹp toàn diện trên gương mặt người phụ nữ. Tuy nhiên làm thế nào để đập tan nỗi lo này lại không phải la một vấn đề đơn giản. Vậy thì hãy cùng tham khảo những phương pháp “for Eva” này nhé!
 
Sử dụng khăn nóng


Ngoài yếu tố di truyền, phần lớn quầng thâm xuất hiện là do thiếu ngủ, khiến quá trình lưu thông máu kém hiệu quả. Vì thế, phương pháp nhiệt độ luôn hiệu quả trong việc kích thích máu lưu thông, đồng nghĩa với việc hạn chế quầng thâm.
Dùng khăn sạch nhúng nước ấm và đắp lên mặt trong khoảng 10 phút hoặc lâu hơn rất hiệu quả trong việc bỏ quầng thâm do thiếu ngủ.
Khoai tây
Rửa sạch quả khoai tây và cắt thành 2 lát dày khoảng 2 mm để lạnh, sau đó đắp lên mặt khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Loại mặt nạ này rất hữu hiệu trong việc loại bỏ mệt mỏi cho đôi mắt. Nên nhớ, không sử dụng khoai tây đã lên mầm.
Túi trà lọc


Phương pháp này đã quá quen thuộc với nhiều người. Nếu bạn là người "nghiên" uống trà lọc, đừng phí hoài vứt chúng đi, hãy cất vào tủ lạnh và dùng đắp mắt trước khi đi ngủ. Cảm giác đặt túi trà mát lạnh sẽ mang đến sự thư thái, giải tỏa mệt mỏi cho đôi mắt.
Đắp sữa
Sữa luôn là một thành phần hiệu quả trong lĩnh vực làm đẹp, giúp da trắng mịn. Chúng rất hiệu quả trong việc loại bỏ quầng thâm. Dùng 2 miếng bông nhúng sữa đã để lạnh và đắp trong khoảng 5 - 10 phút. Nếu có thể, hãy mát xa nhẹ nhàng cho "cửa sổ tâm hồn", đổi lại đó quầng thâm mờ dần và khu vực da quanh mắt trở nên mịn màng hơn.
Dùng yến mạch

Yến mạch rất giàu sắt, protein cùng các thành phần có lợi khác. Trộn một ít yến mạch với nước và đắp lên mắt (có thể dùng bông/giấy ăn để lên mắt rồi đắp hỗn hợp lên trên). Nếu kiên trì thực hiện theo phương pháp này, chị em sẽ nhận về một kết quả tích cực.
Dùng dưa chuột
Dưa chuột cũng là một nguyên liệu được nhiều người yêu thích để đắp mặt và mắt. Chúng sẽ làm bạn giải tỏa mệt mỏi cho đôi mắt sau ngày dài hoạt động hết công suất.

Bài viết liên quan:







No comments:

Post a Comment