Sunday, September 18, 2016

Làm thế nào để trị hôi miệng (phần 2)

Tiếp theo series bài về phương pháp trị hôi miệng mình xin tiếp tục với phần 2 của series này. Trước hết mình xin nhắc lại các nguyên nhân gây ra bệnh hội miệng. Đầu tiên phải nói thới đó là do nhiễm trùng ở miệng gây mủ tạo ra mùi từ miệng . Hút thuốc nên được coi là nguyên nhân gây ra hơi thở hôi, có thể bạn đã biết tại sao . Và hầu hết ảnh hưởng từ bệnh sâu răng. Đây là một nhân tố chính gây hôi miệng , xảy ra vì nhiều đống thức ăn thừa ứ đọng tại các rang sâu để dần dần phân hủy và gây hơi thở hôi kèm theo các vấn đề khác như nướu sưng.

Các bạn cùng tôi tìm hiểu những cách trị bệnh hôi miệng như thế nào nhé.


1. Ngưng hút thuốc lá
Để ngưng 100% thói quen là rất khó, và rất khó khăn. Nhưng nếu bạn không muốn xa những người xung quanh vì mùi của hơi thở của bạn, tốt hơn tự động để giảm hút thuốc cho đến khi sau này có thể ngăn chặn hoàn toàn. Nếu bạn cần một chút giúp đỡ, mua miếng dán nicotine được bán ở các hiệu thuốc. Điều này sẽ giúp làm giảm ham muốn hút thuốc.

2. Thay thế kẹo ngọt với kẹo cao su không đường
Sau bữa tối, đừng nhai ngọt bởi vì nó sẽ khuyến khích sự tăng trưởng của vi khuẩn trong miệng có ảnh hưởng đến hơi thở hôi. Thay vào đó, bạn thay thế kẹo ngọt với kẹo cao su. Theo một bác sĩ hàng đầu sức khỏe răng: "Nhai kẹo cao su có thể cung cấp một lớp bảo vệ tự nhiên chống lại các axit mảng bám gây sâu răng và hơi thở có mùi bằng cách kích thích tiết nước bọt nhiều hơn".

3. Niềng răng nên được làm sạch thường xuyên
Đối với một số người có niềng răng. Cái này cần được rửa sạch mỗi lần đánh răng, hãy chắc chắn rằng tất cả các ngóc ngách và góc của nó đã được làm sạch.

4. Thường xuyên tới các bác sĩ
Nếu bạn thực sự muốn có được một miệng khỏe mạnh và tránh tất cả các loại của các vấn đề, trong vòng 6 tháng, dành thời gian để tới phòng khám răng chuyên khoa thương xuyên. Sau đó, thì giảm xuống còn ít nhất hai lần một tháng.

5. Cung cấp các loại trái cây tươi trong tủ lạnh

Nếu bạn đang buồn chán với nhai kẹo cao su không mùi vị , thử việc ăn trái cây tươi có hương vị ngọt ngào , kiểu như một quả táo. Tiêu thụ của táo thường xuyên có thể làm giảm hôi miệng. Nếu bạn muốn biết thêm về công dụng này của quả táo , một số thời gian trước đây đã công bố một bài viết về những lợi ích của táo, vui lòng đọc.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment